วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2560

REVIEW อาหารเสริมบำรุงกระดูก ข้อต่อเส้นเอ็น ปวดเมื่อยเม็ดเดียวจบ Balance 360

สวัสดีค่าาาาา หมีมีเรื่องเด็ดมาบอก มาฝากคนขี้เมื่อยปวดตัวปวดเข่ากัน
ขอเกริ่นนำชีวิตหมีก่อนเลย
หมีทำงานออฟฟิต นั่งหน้าคอมวันละ ตั้งแต่ 8 โมงเช้าเลิกงาน 6 โมงเย็น กลับมาบ้านยังไม่พอ นั่งทำงานต่อกลางคืน สิ่งที่เป็นมานานคือ นิ้วล็อค ปวดหลัง ปวดเอว ไหล่นี่แข็งมาก สิ่งที่ต้องทำประจำวันศุกร์ไม่ใช่การไปเที่ยวแต่อย่างใด แต่เป็นการรวบรวมความเมื่อยไปนอนนวดตัวสัก 2 ชม. ซื้อเป็นคอร์สเลยค่า ขาประจำ ทำมาเป็นปีแล้ว แล้วการนวดแก้อาการทุกคนต้องคิดออก เหมือนฤาษีดัดตน เจ็บชะมัดเลย ศอกกดที่สะบักหลังนี่ท่าประจำ T,T

ถามว่าทำยังไงดีจะหายไม่ต้องไปนวด พ้นจากการวนเวียนร้านนวด
หมีเลยหาอะไรหนอที่จะมาช่วยเราได้ นั่งค้นๆหาๆ ไปเจออาหารเสริม Balance 360 ตอนแรกมองผ่านๆ อ๋อพวกบำรุงกระดูก แต่มันไม่ใช่ พออ่านไปเรื่อยๆ โอว้ สิ่งนี้นี่แหละที่เราต้องการ นอกจากจะทำให้กระดูกและข้อต่อแข็งแรงแล้ว  ยังช่วยให้ไม่เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว แถมยังสดชื่นตอนตื่นนอน


พอเราอ่านแล้วก็เอ..สงสัย หรือมันผสมพวกยาคลายกล้ามเนื้อหรืออย่างไร เลยลองอ่านส่วนผสมเป็นกระดูกอ่อนปลาฉลาม กับคอลลาเจนรวม 3 ชนิดเค้าบอกว่าไม่เหมือนคอลลาเจนที่เรากินเพื่อผิวขาวไรงี้แต่เป็นคอลลาเจนชนิดที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อบริเวณข้อต่อหรือที่เรียกว่าหมอนรองกระดูก และดูแลเส้นเอ็นเพิ่มความยืดหยุ่นให้ร่างกาย คัดมาแล้วจากสารสกัดทั่วโลก เป็นที่ยอมรับจากวงการแพทย์และสถาบันดูแลกระดูกของ USA และออสเตรเลียรองรับ มีงานวิจัยต่างต่างๆนะคะ ... มันจริงหรือ อ่านแค่นี้ก็เชื่อเป็นไปไม่ได้ หมีต้องพิสูจน์กับตัวเอง


หมีเอามาลอง ขวดนึง อยากรู้ว่าอาการออฟฟิตซินโดมทั้งหลายจะหายไหม เลยไปสั่งใน FB เค้ามา สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ได้เลย เร็วโฮก เค้ามาเป็นขวดแก้ว มีซิลอะไรเรียบร้อย ขนาดเม็ดไซร้ก็พอๆท้องตลาด สะดุดตาตรงแพ็คเกจ คือสวยอ่ะ ดูแพงจริงอะไรจริง



กินไปคืนแรก ตื่นรู้สึกเฟรช คือดีอ่ะ อารมณ์เดินสวยๆตัวเบาเหมือนอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ กินไปเรื่อยๆแล้วมาสังเกตุตัวเองว่าเอ๊ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยเมื่อยแฮะ ทุกทีกว่าจะถึงวันศุกร์ คือ เหมือนร่างจะแหลก ปวดตัวเหลือเกิน แต่นี่เฉยๆมาก ถามว่าหายเลยไหม ก็ไม่ได้หายแบบโหปวดมาเป็นปีเป็นชาติจะให้หายเลยก็อภินิหารเกินไปนะ  แต่มันรู้สึกไม่เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวเหมือนตอนปกติ แล้วทุกทีเวลาหมีไปเที่ยวทัวร์งานบุญกับแม่ ขึ้นรถลงรถบ่อยๆ เจ็บเข่าทุกที พวกงานบุญไปตจว ออกจากบ้านตี 5 ถึงบ้านสี่ทุ่ม เดี้ยงตลอดดดดดด แต่นี่ไม่เจ็บเข่าเลย โหว้ มันดีขนาดนั้นเลยเหรอ ดีจริงอย่างที่คนในเฟสเค้ามารีวิวจริงๆเลยอ่ะ


ตอนแรกหมีชั่งใจอยู่นานมากจะซื้อดีไม่ซื้อดี ราคาใช้ได้อยู่ แต่ถามอืนบ๊อกซ์ไปเค้าก็มีส่วนลดให้ และมี gift voucher ให้ ดูไฮโซอ่ะค่ะ สรุปราคาก็ใช้ได้นะ เพราะสารสกัดเค้าอิมพอร์ตแล้วก็หลายตัว ทานแล้วครบ เม็ดเดียวจบ สะดวกง่ายดี ถ้าเทียบกับราคาการไปนวด ชั่วโมงละ 180 บาท เดือนนึงเสียค่านวดเท่าไหร่ และมันเป็นการแก้ปลายเหตุสุดๆ เลยลองซื้อมากินดู ไม่ดีก็เลิกแค่นั้นเอง แต่มันดีเกินคาด อายุก็เริ่มเยอะขึ้น ต้องดูแลกระดูกกระเดี้ยวนิสนึง 

สรุป หมดแล้วซื้อซ้ำ ใครเมื่อยใครปวดจะแนะนำต่อ หมีว่าดี คุ้มค่า 
อยากลองก็อ่านรายละเอียดเค้าได้ที่ FB ค่า
https://www.facebook.com/balance360thailand

3 ความคิดเห็น: