วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Review สคีเดิร์ม ชิฟท์เอจ สเนลเซรั่ม SKEDERM Shiftage Snail Serum ฟื้นบำรุงพร้อมต่อต้านริ้วรอย

วันนี้จะพามาเจอตัวเด็ดที่โด่งดังในโลกออนไลน์ค่า ในไทยอาจจะยังไม่ค่อยรู้จัก
ตัวนี้เป็นแบรนด์จากอเมริกา ได้รับ อย.ของสหรัฐอเมริกา เป็นสินค้าขายดี BEST Selling ใน AMAZON.COM<< ลองจิ้มไปอ่านได้เลยค่ารีวิวเพียบค่า การันตรีความเลิศว่าดีจริงไรจริง
 ส่วนผสมSnail Serum + Hyaluronic Acid ทั้งสองตัวมีประสิทธิภาพเป็นที่ยอมรับในการฟื้นฟูและบำรุงต่อต้านริ้วรอย รวมถึงให้ความชุ่มชื่นด้วย หมีไม่ค่อยเห็นแบรนด์อื่น นำสองตัวนี้มารวมกันเท่าไหร่
มันเลยทวีความบำรุงเข้าไป เป็นที่มาของ
เซรั่มที่ใช้ดีจนต้องมารีวิวให้ได้ชม 

แต่ก่อนหาซื้อยากค่ะ ต้องออนไลน์เท่านั้นเลย แต่ตอนนี้ไม่ต้องอีกแล้วค่าาาาาา เย้ๆๆๆ ปรบมือ
ในที่สุดมีคนเอาเข้ามาขายในไทยสักที 

SKEDERM Shiftage Snail Serum 
(สคีเดิร์ม ชิฟท์เอจ สเนลเซรั่ม เซรั่ม) 


เพื่อความอุ่นใจ หมีจะเล่าเรื่องบริษัทเค้าให้ฟังก่อน
SKEDERM เป็นเวชสำอางท่ีอยู่ภายใต้การควบคุมโดย SKEDERM NY, USA. โดยบริษัทแม่เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์และเวชภัณฑ์ ให้กับสถาบันดูแลผิวพรรณ กว่า 65 ประเทศ ทั้งใน อเมริกา ยุโรป เอเชีย ทั่วโลก อีกทั้งมีสถาบันวิจัยและพัฒนาเพื่อตอบสนองการรักษาปัญหาผิวต่างๆ  มีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เองให้มีคุณภาพระดับ Clinical Test แต่ราคาสมเหตุสมผล และได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา (US FDA) นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลต่างๆ เช่น ยอดขายอันดับหนึ่ง ในเว็บอเมซอล ในปี 2016 (Best Seller) เมื่อวันที่ 4 May 2016
รางวัล European Union , รางวัลตราสินค้าคุณภาพ (Premium Brand Awards 2016) 
รางวัลดัชนีความประหลาดใจ ความพึงพอใจ (Korea Consumer Surprise Index 2016)


ส่วนผสมอื่นๆจะมีดังนี้ค่า
Water, Snail Secretion Filtrate, Dioscorea Japonica Root Extract, Piper Methysticum Leaf/Root/Stem Extract, Portulaca Oleracea Extract, Hydrogenated Lecithin, Glycerin, Lecithin, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Oil,  Pelargonium Graveolens Flower Oil , Salvia Officinalis (Sage) Oil, Niacinamide

มาต่อกันที่สรรพคุณส่วนผสมเค้าก่อน เรียกได้ว่าสองผสานพลังสุดยอด
Snail Secretion Filtrate เมือกหอยทาก + Hyaluronic acid ไฮยาลูโรนิก เอซิด 
เมือกหอยทาก+ Hyaluronic acid ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงและปกป้องผิวจากมลภาวะ สารสกัดจากหอยทาก  Snail secretion filtrate (SSF) มีสารต้านการอักเสบและระคายเคือง และยังช่วยเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและริ้วรอยได้ดีพร้อมเร่งการผลิตเซลล์ผิวใหม่  อีกทั้งช่วยปรับความสมดุลระหว่างน้ำมันและน้ำให้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ธรรมชาติ เซรั่มหอยทากมีสารสกัดจากหอยทากเข้มข้น ที่จะช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและชะลอ ริ้วรอยแห่งวัย พร้อมเร่งการผลิตเซลล์ผิวใหม่ มีส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื่น 
และ Hyaluronic Acid  ช่วยเติมเต็มริ้วรอย และ มอบความชุ่มชื่นล้ำลึกให้กับผิว


ขวดเป็นแบบแก้วสีน้ำเงิน สวยเด่นเป็นสง่า ตัวหนังสือชัดเจนค่า
วิธีใช้ก็เอามือบีบดูดเซรั่มขึ้นมา ใช้ประมาณ 3-4 หยดบนหน้า และอย่าลืมทาคอด้วยนะคะ 
เนื้อเซรั่ม จะออกใสๆไร้สี เหมือนเป็นน้ำเลย แต่มีความหนืดเล็กๆ แต่ไม่เหนียวมาก 




วิธีใช้ ทาเซรั่ม ก่อนครีมบำรุงผิวทุกชนิด ใช้เป็นประจำเช้าและก่อนนอน

ตัวนี้มีความเหมาะกับคนที่เริ่มมีความริ้วรอย เริ่มอายุเยอะขึ้น ผิวถ้าบำรุงไม่ดีจะขาดน้ำ เป็นสาเหตุแห่งความแห้งกร้าน ความเหี่ยวก่อนวัย แต่งหน้าก็ไม่ค่อยจะติด ผิวดูไม่ฉ่ำน้ำ ไม่ฟู ดูอิดโรย หรือตากแดดเยอะ หน้าพัง ต้องการการฟื้นฟู ตัวนี้จะช่วยได้

หมีลองใช้มาประมาณเกือบครึ่งขวดและ มีความหน้าฟูมาก ดูมันอิ่มน้ำแบบแต่งหน้าก็ติดดี

มีความนุ่มๆเด้งดึ๋งดี เนื้อเซรั่มก็ซึมเร็วดีด้วย ไม่แปลกใจเลยที่เค้าฮิตในกันอเมซอน หมีคิดว่าเค้าขายกันทางนู้นอากาศเมืองหนาว มาบ้านเราระอุทะเลทราย แดดเหมือนอยู่ห่างกันแค่เอื้อม พอทาแล้วต้องเยิ้มแน่ๆ ผิดถนัดหน้าไม่มันเยิ้มเลยอ่ะ ไม่น่าเชื่อจริงๆ 

เรื่องส่วนผสมเรารู้ๆกันอยู่ว่าส่วนผสมทั้งสองตัวนี้มันโดดเด่นเรื่องอะไร หอยทากเรื่องความชุ่มชื้น ไฮยาลูโรนิก เรื่องริ้วรอย พอรวมกันทั้งฟื้นฟูบำรุงและต่อต้านริ้วรอย ใช้แล้วหน้าตึงไร้ริ้วรอย หน้าจะเด้งเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลเลย
แต่ !!! ด้วยความที่มันเข้มข้น อาจจะซึมช้ากว่าตัวเซรั่มทั่วๆไปหน่อยนะคะ จะไม่เหมือนแบบพวกน้ำตบ ตบปั๊บหายปุ๊บ ในระหว่างที่รอเซรั่มซึมให้มันเซทตัวสักแป๊บ อย่าเพิ่งไปแต่งหน้าทับทันที เพราะมันจะเกลี่ยไม่ไปนะเอ้อ ควรมีพัดลมจิ๋วช่วยให้ซึมไวขึ้น

และกลิ่นของเค้าบอกไม่ถูก มันเหมือนดอกไม้ ต้นไม้ๆ เปลือกไม้ เย็นๆชื้นๆ ไรสักอย่าง
 กลิ่นถ้าคนไม่ชอบแนวนี้อาจจะฉุน แต่หมีดันชอบ เหอๆ 
แต่พอทาแล้วแห้งกลิ่นก็จางนะ

เวลาทาควรทาบางๆ มันทาแล้วจะเหมือนมีอะไรเคลือบผิวอยู่ มันจะให้ความรู้สึกตึงๆหน่อยๆ
สุดท้าย ตอนนี้สาขาที่ลงน้อย อาจจะไม่ได้ไปลองเทส เค้ามาขายแล้วที่ EVEANDBOY บางสาขานะคะ หรือดูรายละเอียดก่อนที่ www.skederm.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น